bgware

​Top 5 xu hướng thiết kế trang web 2015

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các xu hướng của thiết kế web trong năm 2015.

1. Đồng hồ thông minh :

hinh minh hoa 01

Như chúng ta đã biết, năm 2015 được thiết lập là năm của công nghệ thời trang thông minh. Đối với các nhà thiết kế trang web, cho những ứng dụng trên chiếc đồng hồ thông minh, thực sự đặt ra một thách thức mới: làm thế nào để chúng ta truyền đạt thông tin một cách chính xác và súc tích, trong một kích thước màn hình giảm hơn nữa?

Chúng tôi nghĩ rằng câu trả lời nằm trong tính sáng tạo và tính ứng dụng cao hoặc nhiều hơn các sự lựa chọn khác. Ví dụ, ứng dụng đồng hồ thông minh sẽ dựa vào một hệ thống phân cấp thị giác mạnh mẽ, văn bản tối thiểu và điều hướng rõ ràng, để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể đối với người sử dụng. Với các thiết kế này việc cần thiết và hiệu quả là có nghiên cứu tìm tòi để hiểu rõ về các mẫu thiết kế đồng hồ thông minh mới và các module cho màn hình nhỏ hơn.

2. Thiết kế Web có tính đáp ứng cao

Có thể là không có gì mới, nhưng chúng ta nên bắt đầu xem xét một cách tiếp cận có trách nhiệm hơn để thiết kế web có tính đáp ứng cao đối với các loại thiết bị khác nhau như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính, và đồng hồ thông minh. Có một số lượng ngày càng tăng người sử dụng ở các nước đang phát triển có thể truy cập Internet chỉ là thông qua điện thoại di động, hoặc các máy tính bảng với cấu hình thấp.

Điều này có nghĩa là chúng ta cần chú trọng nhiều hơn vào việc duy trì một cách tiếp cận với đầu tiên là thiết bị di động và thiết kế cho các thiết bị băng thông thấp khác.

3. Thiết kế phẳng

hinh minh hoa 02

Với xu hướng 'Flat Design' đang tăng trưởng, các nhà thiết kế đang tìm kiếm cách để thêm nhiều chiều sâu cần thiết. OS Apple gần đây và iOS có thể có những thiết kế tuyệt đối phẳng, nhưng Google liệu có thể đã tiếp xúc với các chú ý dẫn đến các tương tác và hình ảnh động của nó.

4. Animation

Chúng tôi đã luôn luôn thử nghiệm với kỹ thuật hoạt hình mới và năm 2015 sẽ không có khác nhau. Thiết kế tương tác vui tươi, nhưng không phô trương và đơn giản, bên trong trang web, đóng một vai trò không thể thiếu trong các trải nghiệm người dùng.

5. HTML5

Ignite sẽ có sự nhấn mạnh nhiều hơn vào những tăng trưởng của quảng cáo HTML5 trong những tháng tới, với sự chuyển hướng từ các loại tập tin cũ như quảng cáo flash và gif (mặc dù sẽ luôn có chỗ cho gifs trong các thiết kế sống động và mang tính giải trí cao)

 

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây