bgware

Từ ngày 01/07/2019 Directadmin đã không còn bản vĩnh viễn (Lifetime)

Theo thông tin từ Forum của Directadmin, bản quyền "vĩnh viễn" đã không còn được bán trên trang web Directadmin nữa và một số thay đổi lớn trong bản quyền giấy phép của DA.

Đây là một tin không mấy làm vui vẻ cho dân máy chủ, directadmin đã có thông báo phát đi từ diễn đàn chính của mình "Chúng tôi đã buộc phải từ bỏ "Giấy phép trọn đời" (Lifetime Licenses) để tránh thua lỗ sớm. Những giấy phép này không cho phép mua từ đầu". Mặt khác giấy phép mới sẽ không còn được thay đổi IP miễn phí như trước nữa.

Đối với tài khoản mua mới

Giấy phép trọn đời truyền thống của Directadmin đã không còn nữa và điều này cũng áp dụng cho giấy phép dành cho các trung tâm dữ liệu (nội bộ).

Tin vui cho ai đã có giấy phép bản quyền DA cũ là ngoại lệ duy nhất là giấy phép trọn đời (Lifetime Licenses) $ 299 của Directadmin vẫn đang được cung cấp với lời hứa "không bao giờ hết hạn", tuy nhiên hỗ trợ/cập nhật trong 1 năm và bạn có thể (tùy chọn) thêm một năm nữa bất cứ lúc nào với giá 99 đô.

Giấy phép "Lite" mới đang được giới thiệu vào ngày 15/08, có thể được cài đặt trên bất kỳ máy chủ nào và sẽ được giảm giá cho người dùng cá nhân ... cho những người cần một vài tên miền.

Tài khoản hiện có

Directadmin thông báo rằng giấy phép còn phụ thuộc vào việc đặt hàng thường xuyên hay không, vì vậy Directadmin sẽ loại bỏ từ 60 ngày trở đi để đảm bảo sự công bằng.

Bạn có đến ngày 1 tháng 9 để tiếp tục đặt hàng giấy phép trọn đời. Để ngăn chặn lạm dụng (mua tích trữ), các giao dịch mua mới sẽ được hệ thống của Directadmin tự động điều chỉnh (kiểm soát). Bạn sẽ có thể mua giấy phép mới với cùng tỷ lệ/số lượng bạn thường đặt mua tại.

Để ngăn chặn việc bán lại trái phép giấy phép trọn đời trên "chợ đen", Directadmin không cho phép di chuyển giấy phép giữa các tài khoản, đặc biệt là sau khi một số khách hàng của Directadmin đã bị lừa bởi những người bán giấy phép từ các tài khoản bị hack. Di chuyển giấy phép sẽ không được cung cấp như một tính năng.

Vấn đề thứ hai: chủ yếu liên quan đến giấy phép trọn đời nội bộ/trung tâm dữ liệu. Directadmin trước đây đã cho phép thay đổi ID giấy phép miễn phí nhưng bây giờ sẽ giới hạn (thay đổi IP để giấy phép có thể được sử dụng lại nhiều lần khi khách hàng đến và đi). Và tránh để lạm dụng vi phạm bản quyền (thay đổi IP qua lại cho phép một giấy phép hoạt động nhiều máy chủ) Directadmin sẽ kiểm soát và cho phép một số lần thay đổi nhỏ miễn phí trong giấy phép của mình và các lần sau đó sẽ thu phí. Và DA cho rằng đây là một biện pháp chống lạm dụng).

Các thông tin cần biết cho giấy phép mới

1. Không có giá nội bộ cho mua giấy phép trọn đời trong tương lai (khách hàng hiện tại được thực hiện kể từ ngày 1/9/2019)
2. Không có cập nhật trọn đời trong giấy phép trọn đời cho các giao dịch mua trong tương lai (thực hiện vào ngày 1/9/2019)
3. Giấy phép "Lite" mới sẽ được bắt đầu bán lại vào ngày 15 tháng 8
4. Không cho phép pushes giấy phép
5. Giới hạn trong thay đổi IP.

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây