bgware

Website salon tóc độc lạ với cuộn trang chiều ngang

Một thiết kế khác thường để nhấn mạnh chất lượng dịch vụ của salon tạo mẫu tóc này

R+Co là một tập hợp của những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, và sở hữu một thiết kế website đẹp mắt cũng như vô cùng ấn tượng. Website được tạo ra bởi hãng thiết kế điện tử Domani từ NewYork. Trang web sử dụng cách cuộn trang theo chiều ngang khá sáng tạo. 

Website mà chúng ta thấy là một tác phẩm thực sự có chất lượng cao cấp bởi nó tạo ra hiệu ứng cuộn trang tự nhiên và mượt mà. Nó cũng sử dụng dạng lưới grid để phân chia nội dung một cách có tổ chức. Việc chồng các yếu tốc lên nhau, kết hợp với hiệu ứng parallax giúp tạo chiều sâu cho thiết kế web chuyên nghiệp này. Bạn sẽ có cảm giác như chữ và hình ảnh chồng lên nhau.

Khi người dùng truy cập lần đầu vào website này, bạn sẽ được chọn hiển thị website với chất lượng của máy tính hay của thiết bị di động. Website này không tự động chọn điều đó cho bạn. Mặc dù xu hướng hay đúng hơn là tiêu chuẩn bây giờ là các thiết kế web responsive, những website mà có khả năng điều chỉnh tự động để phù hợp với mọi thiết bị và trình duyệt. Tuy vậy, trong một số trường hợp, nếu dành riêng một phiên bản để trải nghiệm cho một loại thiết bị nào đó vẫn là một lựa chọn không tệ. Ngoài ra với cách cuộn trang ngang thế này, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến chất lượng duyệt web nếu dùng điện thoại di động. 

 

randco prime thiet ke web cuon ngang

Hình ảnh sản phẩm

Có lẽ phần thú vị nhất trên thiết kế website độc đáo này là việc dùng hình ảnh sản phẩm như là thân mặt nạ trong suốt. Sự sáng tạo này giúp tạo ra khu vực để nhìn thấu nội dung ở nền, cho phép trang chạy hình ảnh, GIF hoặc video thẳng qua sản phẩm. 

Phần typography cũng thật là kỳ diệu. Phần Heading được tô đậm và cách xa nhau ra để giúp cho việc đọc chữ được dễ dàng hơn trên nền ảnh dày đặc. Về tổng thể, việc dùng màu sắc tối giản và nhấn mạnh vào hình ảnh đã mang tới vẻ đẹp, sự mạnh mẽ và tính nghệ thuật cho website này.  

randco1 thiet ke web cuon ngang

randco2 thiet ke web cuon ngang

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây