bgware

Ý tưởng thiết kế web đẳng cấp cho môn thể thao đánh Golf

Thiết kế website đẹp mắt này không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng được kỳ vọng của khán giả với những tính năng tiêu chuẩn, phục vụ tốt nhất cho những người yêu thích môn thể thao, giải trí này.

Cảm hứng sáng tạo của chúng ta hôm nay sẽ hướng đến những thiết kế website chuyên nghiệp dành cho một môn thể thao đẳng cấp: đánh golf. Và website mà chúng tôi muốn lấy ra làm ví dụ tiêu biểu chính là Ashworth Golf. Đây thực sự là một ví dụ hoàn hảo chứng minh cho sự kết hợp ăn ý giữa thiết kế và code. 

Thiết kế website đẹp mắt và cao cấp này không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng được kỳ vọng của khán giả với những tính năng tiêu chuẩn, phục vụ tốt nhất cho những người yêu thích môn thể thao, giải trí này.

Thiết kế cũng cũng khá độc đáo với hình ảnh của thương hiệu trong lĩnh vực thể thao đánh golf. Website đã làm nổi bật đẳng cấp, sự sang trọng và tinh tế của sản phẩm được quảng bá. Bạn sẽ nhận thấy ở đây có sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng trong kinh doanh và thể thao. Cái bắt tay giữa hai chủ đề này đã tạo ra một website quảng bá sản phẩm rất chất lượng, thời thượng và phong cách. Chúng ta vẫn sẽ nhận thấy màu sắc thương mại trong thông điệp của website, xong nó được truyền tải cùng với tinh thần thể thao nên tạo được sự yêu mến hơn của mọi người. 

 Bố cục của toàn website tạo không gian khá rộng rãi và thoáng mắt, đồng thời âm thanh được sử dụng trên đó cũng theo tiêu chuẩn hiện hành, mang lại trải nghiệm nghe nhìn đặc sắc cho người xem. Lúc này bạn sẽ thấy mọi giới hạn của thiết kế chỉ là trí tưởng tượng của con người có đạt được đến hay không mà thôi. 

Mọi lời bình luận sẽ không thể xác đáng bằng trải nghiệm thực tế. Hãy cùng khám phá đẳng cấp thiết kế của website này bằng cách  ấn vào link trong ảnh để đến với website Ashworth Golf

ashworth golf man thiet ke web chuyen nghiep

 

ashworth golf man thiet ke web chuyen nghiep

Sự đơn giản làm nên nét sang trọng cho thiết kế. Thêm một điều mà bạn có thể nhận thấy chính là tông màu đen và xám trắng của website. Nó không hề tạo nên cảm giác ảm đạm của website mà chỉ khiến nó nhẹ nhàng, tinh tế hơn. 

ashworth golf man thiet ke web chuyen nghiep

Bố cục dạng lưới được sử dụng ở một số trang con để phân chia nội dung một cách gọn gàng. 

ashworth golf man thiet ke web chuyen nghiep

Thương hiệu chính được tôn vinh hoàn toàn nhờ thiết kế website này. Cách mà hình ảnh thương hiệu xuất hiện rất tinh tế, không hề ép người xem phải tiếp nhận quá nhiều sự phô trương của hình ảnh sản phẩm. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây