bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Solus và Oikia dành cho thiết kế website bất động sản

Solus là một chủ đề dành cho bất động sản đơn, phù hợp với một thiết kế website bất động sản quảng bá cho hoạt động bán nhà riêng hoặc một bất động sản duy nhất. Trong khi đó, Oikia cung cấp một website bất động sản hoàn chỉnh hơn.

tim hieu chu de wordpress solus va oikia danh cho thiet ke website bat dong san 1

1. Solus

Solus là một chủ đề để công bố một danh sách bất động sản đơn chứ không phải là một thiết kế website bất động sản hoàn chỉnh. Do đó, nếu bạn cần tạo một website để quảng bá cho hoạt động bán nhà riêng hoặc một bất động sản nào khác thì tùy chọn này là một lựa chọn phù hợp.

Vì lý do đó, Solus được tạo lập với mục đích càng dễ sử dụng càng tốt. Solus cung cấp tất cả các nội dung giới thiệu bạn cần để tạo khung cho website trực tuyến mới của mình cộng thêm một thư viện các video hướng dẫn để giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Thông qua bảng điều khiển Solus, bạn có thể nhanh chóng tạo nên bảng màu sắc tùy chỉnh của riêng mình để áp dụng với thiết kế website bất động sản trực tuyến của mình. Bạn cũng có thể đăng tải các hình ảnh background và các hình ảnh đồ họa đặc sắc lên trang chủ và các khu vực khác trong website mà không mất quá nhiều công sức.

Để giúp bạn quảng bá bất động sản của mình, Solus sử dụng một công cụ thanh trượt trang chủ toàn màn hình cung cấp cho bạn cơ hội hiển thị một lựa chọn các hình ảnh cuộn tự động nổi bật, có hiệu ứng thị giác trực tiếp đến các khách truy cập khi họ ghé thăm vào website của bạn.

Solus đi kèm với một lựa chọn các mẫu trang hữu dụng. Điều này cho phép khách truy cập dễ dàng tìm hiểu về bất động sản, khám phá vị trí của nó trên Google Maps, xem bộ sưu tập hình ảnh và đặt một cuộc hẹn với bạn.

Nếu bạn không cần một thiết kế website bất động sản đầy đủ và chỉ cần quảng bá cho một bất động sản, Solus được tạo lập để đáp ứng nhu cầu này của bạn.

Giá: 49$

Solus

 2. Oikia

Oikia cung cấp một giao diện kéo và thả giao diện, giúp bạn truy cập để thiết lập một trang chủ tùy chỉnh dành cho thiết kế website bất động sản.

Bằng các di chuyển các widget nội dung có sẵn vào vị trí phù hợp đối với website, bạn có thể tạo dựng trang chủ hoàn hảo cho thiết kế webste bất động sản của bạn. Một số các module nội dung tùy chọn bao gồm một công cụ slideshow danh sách bất động sản, một hình thức tìm kiếm chi tiết để lọc các danh sách, một màn lưới hiển thị các bất động sản nổi bật, các chi tiết về doanh nghiệp của bạn, các dòng cập nhất mạng xã hội và chỉ định Google Map đối với từng bất động sản bạn đang quảng bá.

Cũng như tất cả các widget trang chủ, bạn cũng có các bảng màu thủ công đẹp mắt để lựa chọn. Nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt táo bạo, bạn có thể chỉ định các màu sắc khác nhau dành cho mỗi trang khác nhau.

Giá: 39$.

tim hieu chu de wordpress solus va oikia danh cho thiet ke website bat dong san 2

 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây