7 cách tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế website bất động sản (Phần 3)

Tiếp tục với loạt bài về những phương pháp tích hợp mạng xã hội vào thiết kế website bất động sản, trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 3 cách tích hợp còn lại: cho phép khách hàng đăng ký tài khoản, lời mô tả ngắn và chia sẻ bài viết trên các nền tảng mạng xã hội.

7 cách tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế website bất động sản (Phần 3)

5. Cho phép người dùng đăng ký trên website bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter của họ

Công cụ này xuất hiện từ năm ngoái và ngày càng trở nên phổ biến. Nó cho phép người dùng đăng ký trên website bằng cách sử dụng tài khoản Facebook và Twitter. Nhiều doanh nghiệp đã đánh mất khách hàng tiềm năng chỉ vì khi khách hàng truy cập vào website của họ, thiết kế website bất động sản đưa ra quá nhiều yêu cầu hoặc yêu cầu đăng ký tài khoản quá sớm trong khi khách truy cập chưa kịp đọc thông tin. Điều này tạo nên cảm giác khó chịu với người dùng và khiến họ không quay trở lại với website của doanh nghiệp nữa.
Cho phép người dùng đăng ký trên website bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter của họ

Nếu bạn lựa chọn thao tác tùy chọn đăng ký trước khi chia sẻ nội dung, khách truy cập có nhiều khả năng đăng ký hơn bằng cách sử dụng tài khoản Facebook hoặc Twitter một cách nhanh chóng và đơn giản. Đây là cách tốt để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và theo dõi những dòng tweet trực tiếp của họ.

6. Thẻ định dạng và mô tả ngắn cho các trang mạng xã hội

Cũng giống như các bài đăng cụ thể trên các trang mạng xã hội, thẻ tag và mô tả website cũng xác nhận để thiết lập hoạt động chia sẻ mạng xã hội đơn giản hơn. Mô tả ngắn gọn thường được người dùng trực tuyến sử dụng để làm căn cứ cho quyết định liệu có truy cập vào website của bạn hay không.
Thẻ định dạng và mô tả ngắn cho các trang mạng xã hội

Nếu mô tả của bạn quá dài, người dùng sẽ chỉ nhận được 1 phần của thông điệp. Do đó, bạn cần rút gọn nhưng vẫn truyền tải đủ ý nghĩa giúp chiến lược marketing hiệu quả hơn.

7. Chia sẻ các bài đăng và liên kết nội dung website trên các nền tảng truyền thông xã hội

Cuối cùng, hãy sử dụng nội dung trên thiết kế website bất động sản như một phần của chiến lược marketing truyền thông xã hội. Chia sẻ các bài viết hay nhất hay những dòng tweet phổ biến nhất, đừng tiết kiệm video và hình ảnh trên các trang mạng xã hội. Dưới đây là một số thống kê có thể hỗ trợ bạn lựa chọn cách chia sẻ trên mạng xã hội:
  • So với việc chỉ sử dụng liên kết, người dùng sẽ nhấp chuột vào website hơn 2 lần khi có chia sẻ hình ảnh.
  • Người dùng chia sẻ video và hình ảnh nhiều hơn các bài viết văn bản.
  • Ngày nghỉ người dùng truy cập vào các bài viết Facebook nhiều hơn những ngày trong tuần.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

5 mẹo để thiết kế trang web một trang hiệu quả

5 mẹo để thiết kế trang web một trang hiệu quả

Web one-page hay còn gọi là trang web chỉ có một trang, hoặc các trang landing page chỉ để giới thiệu một chương trình khuyến mãi ... làm thế nào để nó hiệu quả? Cùng xem bài viết nhé

[Web vỡ lòng] Số 01: Những kiến thức cơ bản về với thẻ html meta cho làm web

[Web vỡ lòng] Số 01: Những kiến thức cơ bản về với thẻ html meta cho làm web

Để có thể làm những điều to lớn đều bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất. Ngôi Sao Số muốn giới thiệu đến bạn chuỗi bài "điều phi thường nhỏ bé" từ những mã html rất cơ bản dễ nắm bắt.

Bạn biết gì về thiết kế cảm xúc?

Bạn biết gì về thiết kế cảm xúc?

Bạn là dân thiết kế, bạn có biết gì về thiết kế cảm xúc không? Thiết kế cảm xúc có tạo nên giá trị khác biệt giữa các designer, Cùng chúng tớ tìm hiểu nhé

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây