bgware

7 xu hướng thiết kế trang web du lịch

Các xu hướng này giúp trang web khách sạn của bạn những mối liên kết và cải thiện trải nghiệm người dùng một cách hiệu quả nhất.

Xu hướng thiết kế web khách sạn phản ánh những thay đổi trong công nghệ và cách thức nghiên cứu mục tiêu của du khách đối với lựa chọn chỗ ở. Phát triển web khách sạn cần phải thích ứng và phản ứng với những thay đổi trong khi vẫn tạo ra mẫu thiết kế đẹp tìm kiếm và tôn trọng các nguyên tắc cơ bản của thiết kế trang web. Dưới đây là bảy cách trang web của bạn có thể nâng cao trải nghiệm cho khách truy cập vào trang web của bạn và tăng lượng đặt phòng khách sạn.

# 1: Tối ưu hóa cho Công cụ Tìm kiếm

Đội ngũ tiếp thị khách sạn đã nhận ra tầm quan trọng của SEO khách sạn và tối ưu hóa trang web là một vai trò chuyên biệt hơn ví dụ như để một nhà tư vấn SEO chuyên dụng chứ không phải là trách nhiệm duy nhất của một đội ngũ thiết kế. Chuyên gia SEO tác động đến đầu vào quá trình xây dựng thiết kế, hướng dẫn thiết kế web, chứ không phải là được tuyển dụng để tối ưu hóa các trang web sau khi trang web đã được tạo ra.

# 2: Giảm thiểu việc sử dụng Flash

Thiết kế web khách sạn đều nhận thấy rằng Flash không phải luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất khi nói đến thiết kế SEO thân thiện, thiết kế điện thoại di động thân thiện và các trang web tải nhanh.  Ngày nay hiếm khi một trang web hoàn toàn được thực hiện trên một tập tin Flash nhưng các nhà thiết kế cố gắng đạt được một sự cân bằng hoàn toàn khả thi của hình thức thẩm mỹ và chức năng tiện dụng cho khách truy cập vào các trang web.

# 3: Động cơ đặt phòng trực tuyến tích hợp

Cho dù bạn đang quản lý một phòng nhỏ hoặc một tập đoàn khách sạn toàn cầu, tích hợp một hệ thống đặt phòng trực tuyến hoàn toàn để trang web của bạn có thể so sánh các đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc ít nhất là cho phép bạn có được một sân chơi bình đẳng. Xu hướng hiện nay đối với việc đặt phòng trực tuyến trên mỗi trang web nhấn mạnh dẫn du khách đến một trang đặt phòng riêng lẻ bao gồm điện thoại và yêu cầu hình thức cụ thể.

# 4: Thiết kế cho di động

hinh minh hoa 01

Thiết kế web di động cho khách sạn đang trở thành một  yếu tố quan trọng đối với các nhà thiết kế trang web. Thiết kế web thực hành tốt nhất vẫn được áp dụng bao gồm điều hướng nhanh chóng tới các trang web tải rõ ràng nhưng có những chi tiết cụ thể cho thiết kế điện thoại di động thân thiện trong đó cần được xem xét tính năng click-to-call, thiết kế nhỏ gọn và một quá trình đặt phòng đơn giản hóa.

# 5: thiết kế web có tính năng đáp ứng cao

Đối với việc thiết kế trang web cho khách sạn, du khách đòi hỏi sự linh hoạt của việc có thể đặt phòng khách sạn từ bất kỳ số lượng máy tính để bàn và các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng và tạo ra một thiết kế trang web có thể đáp ứng những nhu cầu này. Xu hướng trang web hiện nay là để tạo bố trí sử dụng CSS (Cascading Style Sheets) * có thể thích ứng với các trình duyệt khác nhau và các thiết bị hơn là tạo ra các phiên bản khác nhau của cùng một trang web cho các thiết bị khác nhau.

# 6: Tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn

hinh minh hoa 02

Một trang web chậm chạp theo nghĩa đen có thể là sự khác biệt duy nhất giữa việc đảm bảo đặt phòng khách sạn và du khách rời khỏi trang web của bạn và nhấp chuột qua các đối thủ cạnh tranh. Tốc độ trang web chắc chắn là vấn đề lớn. Cũng như nâng cao khả năng sử dụng cho truy cập vào website của bạn, tốc độ trang bây giờ cũng bao gồm như một tín hiệu trong thuật toán của Google - một trang web tải chậm có thể dẫn đến một thứ hạng thấp hơn trên Công cụ Tìm kiếm. Google đã vạch ra những cách bạn có thể tăng tốc độ trang web của bạn.

# 7: Tích hợp với các phương tiện truyền thông xã hội

Mạng truyền thông xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong việc giới thiệu khách sạn mới thành lập của bạn, và có nhu cầu để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế trang web khách sạn của bạn. Có nhiều nơi bạn có thể đặt các nút giao tiếp truyền thông xã hội; một số nhà thiết kế web đặt chúng dọc phía dưới, dọc theo phía trên bên phải của màn hình hoặc bên trái – bạn có thể kiểm tra, thử nghiệm và làm thử nghiệm nhiều hơn về độ ưa thích và tiện dụng đối với người dùng.

Ngành công nghiệp khách sạn phát triển rất nhanh, xu hướng web có thể đến và đi, nhưng các nguyên tắc cơ bản của thiết kế không thay đổi. Chúng tôi đã chứng minh kinh nghiệm trong việc tạo ra các thiết kế web khách sạn mà theo kịp với xu hướng thiết kế web khách sạn nhưng cũng chứng minh thiết kế khách sạn thực hành tốt nhất để tối đa hóa chuyển đổi .

 

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây