bgware

Giới thiệu những mẫu Wordpress theme đa mục đích đáng xem

Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới một số mẫu Wordpress đa mục đích mà bạn sẽ áp dụng được cho mọi mục đích cá nhân hay dùng làm website công ty của bạn.

Chúng ta đã dành nhiều bài đăng để giới thiệu những website chuyên nghiệp thuộc nhiều chủ đề khác nhau, nhưng cũng có những mẫu website ra đời để phục vụ nhiều mục đích cùng lúc, đó là những website đa năng và tiện dụng. 

Wordpress có số lượng theme khổng lồ thuộc nhiều chủng loại và lĩnh vực khác nhau, đã và đang đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm một thiết kế website đơn giản về cách sử dụng mà hiệu quả cao. Wordpress không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức lập trình chuyên sâu và cũng không đòi hỏi nhiều thời gian cũng như công sức bỏ ra để có một website ưng ý. Hơn nữa, như chúng tôi đã đề cập, rằng nó có sự hỗ trợ của kho tàng theme khổng lồ và ngày càng nhiều lên.

Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới một số mẫu Wordpress đa mục đích mà bạn sẽ áp dụng được cho mọi mục đích cá nhân hay dùng làm website công ty của bạn. 

Khi bạn cuộn trang xuống sẽ thấy 2-3 chủ đề đầu tiên là đa mục đích, còn lại phía sau là lựa chọn tốt dành cho một số nhu cầu cụ thể. 

X Theme

image001 thiet ke web wordpress

Không có gì khó hiểu khi X Theme là mẫu bán chạy nhất mọi thời đại của ThemeForest. Phiên bản mới của nó thân thiện người dùng hơn, chạy nhanh hơn và một loạt tính năng mà người dùng chưa từng thấy ở WordPress.

Khi bạn mua X Theme là đồng nghĩa với quyền truy cập miễn phí vào bộ sưu tập các phần mở rộng bổ sung, các trang web cộng đồng và diễn đàn của các lập trình viên. 

Be Theme

image003 thiet ke web wordpress

Be Theme là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Nó có chứa hơn 100 bố cụ có sẵn và nó xứng đáng cho sự cân nhắc cẩn thận của bạn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Website được thiết kế tốt, đầy ắp các tính năng hữu ích. Sự mạnh mẽ của nó cho phép bạn sử dụng đầy đủ chứcnăng mà không ảnh hưởng tới tính thích ứng hay khả năng sử dụng. Nó tương thích với WooCommerce plugin, cho phép chuyển đổi website thành cửa hàng ảo. 

Enfold

image005 thiet ke web wordpress

Enfold là một theme đa mục đích tiếp theo và lần này nó phù hợp nhất với chủ đề kinh doanh nhờ sự chuyên nghiệp trong thiết kế của mình. Nó cũng là lựa chọn tốt cho những ai muốn xây dựng website nhanh chóng. Nó thuộc top seller trên Themeforest nhờ vào phạm vi lựa chọn concept rộng.  WooCommerce tích hợp có thể biến website của bạn thành cửa hàng online. 

Kallyas Theme for WordPress

image007 thiet ke web wordpress

Kallyas có tất cả những gì bạn muốn đối với một thiết kế website responsive. Như một công cụ phát triển trang web, bạn sẽ tìm thấy Kallyas cực kỳ linh hoạt, WooCommerce tương thích, đầy đủ các tính năng có giá trị, và sạch sẽ trong thiết kế của nó. 

Philanthropy Multi-Purpose Theme

image009 thiet ke web wordpress

ThemeFuse cung cấp hơn 30 chủ đề WordPress đa năng, bạn có thể dùng nó cho các tổ chức phi lợi nhuận. Theme có tính tùy biến cao, tính đáp ứng và hỗ trợ reinta. 

Nó cung cấp slide đa dạng, thêm vào các module phụ trợ làm cho việc thiết kế web đơn giản hơn. Bạn có thể đăng ký tài khoản và dùng thử các tính năng của nó trước khi quyết định mua hay không. 

Divi

image011 thiet ke web wordpress

Divi không chỉ là một WordPress theme đa năng, nó là một chủ đề toàn cầu. Người thiết kế đã muốn tạo ra một thứ mà ai cũng có thể sử dụng, và do đó theme này đã được dịch ra 32 thứ tiếng và đúng là có thể xem bởi tất cả mọi người. 

Circle Flip WordPress Responsive Theme

circleflip1 thiet ke web wordpress

Circle Flip được công bố là WordPress theme mang tính giải trí nhất nhờ vào tính năng đa dạng của nó mà bạn có thể kéo thả và sáng tạo. 

Bạn có 8 bố cục header khác nhau để lựa chọn. Đây là chủ đề thích hợp cho thiết kế website du lịch và website đơn trang, bạn có thể dùng thử trước khi mua mẫu này. 

KLEO – Next Level WordPress Them

KLEO có sự gắn kết với các mạng xã hội. Có hơn 100 tùy chọn để tùy chỉnh các chủ đề phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn và tạo ra các trang web trong hình dung lâu nay của bạn. Nó có thể là blog, cửa hàng kinh doanh ảo...

Progressive Multipurpose WordPress Theme

progressive thiet ke web wordpress

Progressive mang tới những tính năng hấp dẫn với các nhà lập trình web, những người đang muốn khởi động gian hàng trực tuyến của mình. Nó có những tính năng phổ biến như đánh giá sản phẩm, xem trước sản phẩm, danh sách...Nó tương thích WooCommerce Shop plugin giúp cho việc dễ dàng chuyển đổi thành store online. 

Arena Multipurpose WordPress Theme

arena thiet ke web wordpress

Là một thiết kế web responsive với hơn 600 Google font. Bạn có thể tùy chỉnh header, chọn giữa nhiều bố cục. Tính năng có:   Revolution Slider, Bradslider, và Visual Composer plugin cho WordPress. Một theme gọn gàng, mạnh mẽ và vô cùng linh hoạt. 

TrendyBlog – Multipurpose Magazine Theme

trendyblog thiet ke web wordpress

Nếu bạn đang xây dựng một tạp chí trực tuyết hoặc một blog đánh giá thì đây là lựa chọn tốt. Tính năng của nó gồm tiêu đề cố định, mega menu, thanh trượt dài cho bài viết đặc trưng. Sidebar dễ dàng tích hợp vào các trang sản phẩm và luôn sẵn sàng với WooCommerce. 

California – Multipurpose WordPress Theme

california thiet ke web wordpress

The California mới xuất hiện nhưng có những tính năng rất hữu ích. Nó có tính thích ứng cao với iOS, Android, Windows và hiển thị retina , thích hợp để xây dựng cửa hàng trực tuyến. 

Material – Multipurpose WordPress Theme

material thiet ke web wordpress

Cảm hứng của WordPress theme đến từ thiết kế Google Material. Nó tương thích với WooCommerce 2.3.x, Bootstrap 3.x, và WordPress 4.1. Đây la một lựa chọn tốt cho website doanh nghiệp. 

Aperio Multipurpose WordPress Theme

aperio thiet ke web wordpress

Aperio là mẫu WordPress hướng tới mục đích kinh doanh. Đi kèm là plugin cho phép bạn tạo bố cục phức tạp chỉ trong vài phút, hỗ trợ dịch ngôn ngữ nếu doanh nghiêp của bạn là toàn cầu.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây