bgware

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Margaret River

Trong loạt bài về các thiết kế website du lịch quảng bá cho một địa phương cụ thể, các bạn đã làm quen với Travel Oregon, Visit Iceland, Visit Fraser Coast & Bundaberg North Burnett và Travel Belize. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về website Margaret River.

Những thiết kế website quảng bá du lịch địa phương ấn tượng nhất: Margaret River

Margaret River

Margaret River là một trong những địa điểm du lịch nhỏ nhưng nổi bật và thu hút của Úc. Margaret River là một bức tranh hấp dẫn của các kỳ quan thiên nhiên hoang dã, những sản phẩm rượu vang cao cấp, các microbrewery (nhà máy sản xuất bia nhỏ), những nhà hàng đẳng cấp thế giới, các bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng cao chót vót, những người thợ thủ công truyền cảm hứng, người dân địa phương ấm áp và thân thiện. Có quá nhiều hoạt động du lịch có thể thực hiện tại Margaret River và thông qua website, bạn có thể lên kế hoạch một cách cụ thể.
Margaret River


Địa chỉ website: www.margaretriver.com
Theo ý kiến của chúng tôi, việc tái phát triển thiết kế website du lịch quảng bá cho khu vực sông Margaret được coi như một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp này. Website được đầu tư thiết kế một cách hoàn hảo, cung cấp các trải nghiệm thương hiệu tuyệt vời đến người dùng.  

Một số tính năng nổi trội của thiết kế website du lịch Margaret River có thể kể ra như: Hiệu ứng parallax scrolling, tạo ra hiệu ứng 3 chiều với các yếu tố liên tục thay đổi vị trí khi người dùng có thao tác cuộn chuột. Sử dụng font chữ lớn, cá tính kết hợp với các font chữ phần tiêu đề phụ và nội dung serif và sans-serif phù hợp.

Thiết kế phẳng (không bóng, không chuyển sắc, không góc xiên...) Cách phối màu cơ bản, đơn giản (phù hợp với thương hiệu).Thiết kế dạng tile (dạng lợp mái ngói) được sử dụng một cách nhất quán trong toàn bộ website (Phần Homepage, Tip Ideals và các bài viết cá nhân).   

tính năng nổi trội của thiết kế website du lịch Margaret River

Hình ảnh có động rộng toàn màn hình kết hợp với hiệu ứng parallax scrolling. Hình ảnh chuyển động khi bạn di chuột tạo hiệu ứng hấp dẫn và thu hút khách truy cập. Tiêu đề được gắn cố định, tạo thuận lợi cho các thao tác trên website.

Ngoài ra, thiết kế website du lịch Margaret River còn thiết lập một blog trong website này. Cách thiết kế rất thông minh và có giá trị thu hút rất cao, bạn có thể tham khảo cách thiết kế này nếu bạn muốn tăng lượng truy cập đến trang web của mình. Margaret River là một trong những thiết kế website du lịch bạn nên tham khảo.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây