bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Properta và CasaNova dành cho thiết kế website bất động sản

Properta và CasaNova là những chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản. Properta đi kèm với các nội dung hữu dụng còn CasaNova lại có thiết kế thanh lịch.

1. Properta

Properta là một chủ đề WordPress bất động sản đi kèm với các nội dung hữu dụng.

Tính năng Google Maps nâng cao giúp khách truy cập có thể tìm thấy chính xác những thông tin họ cần. Bạn cũng có thể yêu cầu tọa độ GPS của các địa chỉ trong bảng quản trị, danh sách nhóm và lọc chúng theo chiều dọc hoặc ngang.

tim hieu chu de wordpress properta va casanova danh cho thiet ke website bat dong san 1

Chủ đề có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn, Revolution Slider và các chức năng định dạng liên lạc cũng được đính kèm. Mỗi dòng code đều được phát triển chú trọng vào nguyên tắc SEO để nâng cao thứ hạng của thiết kế website bất động sản trong các công cụ tìm kiếm. Hệ thống trình đơn front-end hỗ trợ người dùng gửi bất động sản mà không cần truy cập back-end WordPress. Chủ đề cũng tích hợp PayPal, cho phép bạn tính phí người dùng khi đăng danh sách bất động sản.

Chủ đề hoàn toàn responsive cũng như retina-ready giúp hình ảnh bất động sản trở nên sắc nét và rõ ràng.

2. CasaNova

CasaNova là một chủ đề bất động sản WordPress có thiết kế thanh lịch.

Chủ đề wpCasa được tạo lập phù hợp với cả những người mới tiếp xúc với WordPress cũng như những nhà phát triển đã có kinh nghiệm dày dạn. Chủ đề rất dễ sử dụng nhưng không thiếu các tính năng quan trọng. CasaNova cũng có thể tùy biến với các khu vực widget, nhiều tùy chọn layout và cài đặt chủ đề để bạn lựa chọn.

tim hieu chu de wordpress properta va casanova danh cho thiet ke website bat dong san 2

Chủ đề có thể dịch sang nhiều ngôn ngữ, cho phép xây dựng website bất động sản của bạn giao tiếp với các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới. Các biên tập danh sách giúp bạn bổ sung thêm bất động sản mới một cách nhanh chóng và chức năng tìm kiếm nâng cao sẽ hỗ trợ người mua tìm thông tin trong thời gian ngắn kỷ lục.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây