bgware

Trở lại tuổi thơ với bộ sưu tập website phong cách hoạt hình (P.1)

Bạn vẫn nghĩ hoạt hình chỉ dành cho trẻ em, nhưng thực tế không phải hẳn vậy, nếu được tạo hình khéo kéo, các hình vẽ hoạt hoạt hoàn toàn có thể giúp quảng bá các sản phẩm thương mại hoặc quảng bá thương hiệu công ty vô cùng hiệu quả.

Một trong những cách thoát khỏi sự nhàm chán tỏng các thiết kế website hiện đại đó là việc sử dụng những hình họa mang phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Những hình vẽ vui nhộn, nhiều màu sắc sẽ vừa tạo sự bắt mắt, vừa mang lại tính giải trí cao. 

Các hình vẽ điện tử có thể gây sự chú ý và kích thích người xem khám phá sâu hơn nội dung website và biến website thành một công cụ quảng bá hình ảnh hiệu quả. 

Hôm nay chúng ta hãy cùng đến với 28 ví dụ tuyệt vời về những thiết kế website mang phong cách hoạt hình độc đáo. Bạn vẫn nghĩ hoạt hình chỉ dành cho trẻ em, nhưng thực tế không phải hẳn vậy, nếu được tạo hình khéo kéo, các hình vẽ hoạt hoạt hoàn toàn có thể giúp quảng bá các sản phẩm thương mại hoặc quảng bá thương hiệu công ty vô cùng hiệu quả. 

 Fabrika Online thể hiện những hình ảnh hấp dẫn từ game của hãng tạo ra. cả 2 nhân vật ở nền trông rất bắt mắt và độc đáo.

fabrika online thiet ke website dep

Web Design Wigan mang ấn tượng về sự hứng khởi và có tính giải trí, chân dung nhiều màu sắc của mọi nhân  vật được tạo hình rất rõ nét. 

web design wigan thiet ke website dep

Thrillbent mang phong cách comic điển hình. Website có bố cục dạng lưới và mỗi mắt lưới lại mang đến một hình ảnh của cuốn truyện tranh khác nhau. 

 

thrillbent thiet ke website dep

Pupa sử dụng hiệu ứng parallax để mang đến một câu chuyện kể ngắn và sống động. Illustraion đầy nghệ thuật góp phần tạo nên không khí ấm cúng và nhẹ nhàng. 

pupa thiet ke website dep

Mailboxing sử dụng đồ họa low-poly tạo cho bối cảnh cảm giác gồ ghề nhưng có chiều sâu. Dựa trên những hình dáng hình học và phong cách thiết kế web phẳng, các hình họa được sắp xếp khéo léo để tạo nên bức tranh tổng thể ấn tượng. 

mailboxing thiet ke website dep

Di Biasotto là sự kết hợp của các nhân vật với những mảng màu rực rõ, giúp phá vỡ sự đơn điệu của bền tối.

di biasotto thiet ke website dep

 Stuff and Nonsense mang lại không khí thành thị nhẹ nhàng và vui nhộn bằng những hình họa mang phong cách hoạt hình ở header cùng sự xuất hiện của các nhân vật hoạt náo. 

stuff and nonsense thiet ke website dep

Netiko sử dụng thiết kế dựa trên ý tưởng về các hình nộm bằng giấy màu ám. Đó không phải là ý tưởng mới nhưng lại được sử dụng sáng tạo và vui vẻ thông quan hình ảnh những con rô-bôt vui vẻ trên website. 

netiko thiet ke website dep

Dumb ways to die là một website nói về một vấn đề lớn là sự cẩu thả trong Metro. Website không chỉ có các nhân vật độc đáo mà còn tạo sự thu hút trong ý tưởng của bài hát đặc biệt mà nó sử dụng. 

dumb ways to die thiet ke website dep

Rainbow Nursery sử dụng hình họa rất trẻ con và sáng sủa, mang lại trải nghiệm ấm cúng và thú vị cho người xem.   

rainbow nursery thiet ke website dep

NASA mang đến website với nghệ thuật đa giác và màu sắc ấn tượng, hình ảnh trung tâm là một du hành gia với câu truyện thú vị đi kèm. 

nasa prospect thiet ke website dep

Pictoaplicaciones giới thiệu các thành viên của công ty bằng cách biến họ thành những nhân vật hoạt hình trẻ em và đặt ở trang chính của website. 

pictoaplicaciones thiet ke website dep

Bully in a Box có một trang chủ tràn ngập hình họa , tại đó bạn có thể tìm ra 3 nhân vật chính. Uwebsite nhằm tới đối tượng trẻ em và giúp chúng tìm ra giải pháp đúng cho những tình huống khó khăn ở trường.

bully in a box thiet ke website dep

XHTML Crab  thu hút sự chú ý với hình ảnh chú cua ở trung tâm, nó trông khá giống với nhân vật hoạt hình của hãng Walt Disney.

xhtml crab thiet ke website dep

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây